Hotline : 0909 45 06 45
Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Trẻ hóa âm đạo làm se khít, hồng vùng kín

Trẻ hóa âm đạo làm se khít, hồng vùng kín là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ, thời gian sẽ khiến cho các bộ phận trên cơ thể con người bị lão hóa, vùng kín cũng ko ngoại lệ. không chỉ thế, giai đoạn quan hệ tình dục và sinh nở còn khiến ống âm đạo giãn rộng, thâm sạm, những môi lớn bé chảy dài và phì đại.

Đối mặt với những vấn đề trên, chị em thường tự tìm hiểu cách điều trị trẻ hóa âm đạo, hoặc nghe theo những lời mách bảo tiêu dùng những cái thuốc bôi, thuốc xông không rõ khởi thủy, một số những chị em khác mua đến phẫu thuật may vá cửa mình, hay những phương pháp đi nhiệt ở bên không tính. Tuy nhiên, sau hầu hết đa số tìm mọi cách, chị em thường cảm thấy thất vọng vì bên trong nhiều, nhưng vùng kín vẫn thâm sạm, xấu xí.

Nguyên nhân chính là do ống âm đạo bị mất tính đàn hồi, trở thành rộng và lỏng lẽo sau quá trình quan hệ tình dục, sinh nở. do đó, muốn khắc phục các tình trạng khó nói trên, chị em cần một giải pháp với thể giúp thu hẹp ống âm đạo từ trong ra ngoại trừ mới đem lại hiệu quả như mong muốn.


Âm đạo giãn rộng khiến cho chị em mất tự tin.

những cách thường khó khiến cho hẹp tận sâu bên trong ống âm đạo, khiến hồng hào những môi lớn, bé. Tuy nhiên, kỹ thuật trẻ hóa âm đạo bằng laser kết hợp chỉ G-silk đã giúp phái đẹp khắc phục tình trạng này. phương pháp không phải phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần, kéo dài 45 phút. Sau 3 ngày kiêng quan hệ, chị em sẽ với vùng kín như lúc xuân thì cộng cảm giác thăng hoa lúc “yêu” được phục hồi.


Quy trình thực hiện trẻ hóa âm đạo diễn ra đơn giản, nhanh chóng:


Bước 1: dùng chỉ tái tạo G-silk cấy trực tiếp 2 bên thành âm đạo theo hình xoắn ốc giúp kích thích và tăng sinh collagen gắn kết chặt chẽ cộng sợi chỉ giúp nâng đỡ hầu hết hệ thống âm đạo. chú ý đây là bước kết hợp dành cho những ví như giãn rộng quá mức do mật độ sinh hoạt tình dục cao, hoặc sinh đẻ đa dạng.

Bước 2: tiêu dùng laser trẻ hóa tác động trực tiếp đến thành ống âm đạo giãn rộng, đi xuyên sâu vào tận sâu bên dưới các mô cho hiệu quả co rút những bó cơ có chức năng co giãn kéo theo hiệu quả săn khít tổng thể ống âm đạo. Collagen tại đây được tái tạo cho hiệu quả săn chắc các mô cơ. Kết quả ống âm đạo được thu hẹp, đàn hồi từ trong ra ngoại trừ.

Bước 3: laser khiến cho đẹp tiếp xúc mang vùng da tại những môi lớn, môi bé, tác động trực tiếp và phá hủy những hắc tố melanin tận sâu bên dưới da, cùng tác động thúc đẩy lưu thông khí huyết đem lại những cải thiện toàn diện, trả lại nét hồng tươi sáng. các nếp nhăn nheo tại môi lớn cũng được xóa bỏ, môi bé co nhỏ và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét