Hotline : 0909 45 06 45
Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Công nghệ trẻ hóa âm đạo làm đẹp vùng kín cho phái đẹp

Hiện nay, công nghệ trẻ hóa âm đạo làm đẹp vùng kín cho phái đẹp rất được quan tâm của nhiều chị em, trẻ hóa âm đạo làm hồng và se khít vùng kín giúp tìm lại cảm giác như ban đầu, hạnh phúc của người phụ nữ là sự tổng hợp của đa dạng yếu tố, trong đó cảm giác nồng nàn trong quan hệ vợ chồng là điều góp phần ko nhỏ.


Kỹ thuật trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond được nhiều chị em tin tưởng. Hiệu quả đem đến sự săn sát tất cả ống âm đạo, trắng hồng âm đạo chỉ sau 20 phút điều trị nhẹ nhàng mà ko buộc phải phẫu thuật. Đáp ứng nhu cầu của người mua, kỹ thuật trẻ hóa âm đạo ko phẫu thuật đã được cải tiến thêm. Laser trẻ hóa xuyên sâu giờ đây được hài hòa cộng cách cấy chỉ, nâng cao cường sự ôm khít từ trong ra ngoại trừ.



Hiệu ứng quang nhiệt từ laser sẽ tác động vào thành âm đạo, khiến cho co rút những bó cơ lỏng lẻo, đem lại hiệu quả se khít và săn chắc. Sau đấy, các chuyên gia sẽ sử dụng chỉ cấy vào phần mô cơ chảy giãn tại thành âm đạo. Thao tác này kết nối lại những cơ vòng đứt gãy, nâng đỡ chức năng âm đạo, cải thiện tình trạng co bóp lúc giao hợp. Collagen được kích thích tăng cường, đa số ống âm đạo thắt chặt từ trong ra bên cạnh. Collagen đồng thời đánh bật các hắc tố đen, vùng kín trở thành tươi trẻ, hồng hào. Chị em sẽ sở hữu cảm giác như sở hữu lại vùng kín của tuổi đôi mươi. Cảm giác nồng nàn có bạn đời được khôi phục, ngoại trừ đấy hiệu quả phòng chống viêm nhiễm, khô âm đạo, chứng són tiểu và bệnh sa tử cung cũng giúp phái đẹp luôn tự tin và vô tư.

ưu điểm của khoa học cải tiến “Trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật” là kết quả duy trì trọn đời. Chỉ được cấy tại thành âm đạo nhắc nhở cơ thể không dừng tăng sinh collagen, chống lại các tình trạng giãn rộng trở lại về lâu về dài. cách chiếm được sự tin tưởng của phái đẹp, hiệu quả nâng cao gấp đôi, an toàn và đáp ứng đúng nhu cầu của rộng rãi chị em. Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa âm đạo này là phương pháp để bạn chủ động để bảo vệ hạnh phúc và sức khỏe phụ khoa của chính bản thân mình.

Vì sao chọn thẩm mỹ Diamond ?

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện phụ sản Từ Dũ trực tiếp tư vấn & thăm khám. 
- Bác sĩ tiến hành thiết lập phác đồ điều trị thích hợp chuyên biệt cho từng đối tượng giúp tiết kiệm công sức – tiền bạc – thời gian. 
- Theo dõi chặt chẽ trong suốt quá trình điều trị và tư vấn chăm sóc sau điều trị. Luôn cập nhật công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét