Hotline : 0909 45 06 45
Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phụ nữ tuổi 40 có nên trẻ hóa âm đạo và làm hồng nhũ hoa

tre hoa am dao, tre hoa am dao tuoi 40, thu nho am dao tuoi 40, lam hong nhu hoa, lam hong vung kin, thu hep am dao, tre hoa am dao uy tin, tre hoa am dao an toan,

1 số ý kiến cho rằng, ở độ tuổi 40, phụ nữ mới bắt đầu cảm nhận cuộc sống tình dục một bí quyết viên mãn. Tuy nhiên, đây là cũng là lứa tuổi cơ thể người phụ nữ nên gánh chịu quy luật lão hóa của thời gian cùng với sự xuống cấp ở các bộ phận vùng kín. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống tình dục, đặc biệt là tình trạng âm đạo lão hóa, giãn rộng, khô hạn và nhũ hoa thâm đen, giãn dài.  Với công nghệ trẻ hóa âm đạo có thể thu hẹp, làm cho hồng âm đạo, nhũ hoa, đây được xem là phương pháp giúp chị em tuổi trung niên duy trì được sự hấp dẫn, quyến rũ chốn phòng the.

Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ Diamond đã ứng dụng công nghệ laser trong điều trị trẻ hóa âm đạo, công nghệ này có tác dụng khôi phục giá trị thẩm mỹ và chức năng của âm đạo, nhũ hoa chỉ trong một lần thực hiện không đau, ko phẫu thuật. Song song đó, công nghệ laser này còn giúp cải thiện tình trạng “khô hạn” của âm đạo, tình trạng tiểu ko kiểm soát, phòng ngừa những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa giúp chị em với một âm đạo khỏe mạnh, trẻ trung, săn chắc.

Để đạt được kết quả thu hẹp, săn chắc âm đạo từ trong ra không tính, năng lượng laser tác động trực tiếp đến những bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kết nối chúng lại mang nhau. quá trình sản sinh collagen niêm mạc sẽ khiến co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, cho kết quả săn chắc từ trong ra ko kể. Sau đó, năng lượng laser sẽ tiếp tục đi xuyên bóc tách và đánh bật các sắc tố melanin tại môi lớn, môi bé. Collagen tại vùng da này cũng được sản sinh cho môi to mịn màng, giảm những nếp nhăn, môi bé săn nhỏ, mang được màu hồng tươi trẻ, tự nhiên.

Phụ nữ tuổi 40 có nên trẻ hóa âm đạo và làm hồng nhũ hoa


Công nghệ laser tác động đến các bó cơ vòng, nâng cao cường quá trình tuần hoàn máu thúc đẩy sự thay mới niêm mạc giúp tái tạo lại niêm mạc âm đạo và tuyến nhầy tại môi trường bên trong, từ đó giúp cho quá trình tiết dịch được gia nâng cao cải thiện được tình trạng khô hạn âm đạo. Trong quá trình điều trị trẻ hóa âm đạo dưới tác động của laser các chủng vi rút, vi nấm gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ được tiêu diệt, âm đạo được khiến cho sạch giúp chị em ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa 1 phương pháp hiệu quả.

Xem: Chi phí phẫu thuật thu nhỏ âm đạo bao nhiêu tiền?

Đối với nhũ hoa, phương pháp laser sở hữu năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật những sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen khiến mới, sáng hồng những vùng da sẫm màu, giảm thiểu các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài giúp chị em mang lại đầu nhũ hoa hồng hào, mịn màng và nhỏ nhắn.

Công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser làm thu hẹp, thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật, phương pháp này phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên với thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng ngắn, tránh xâm lấn. Tại thẩm mỹ Diamond đã áp dụng và điều trị trẻ hóa âm đạo thành công bằng nghệ này, Nó đã giúp nhiều chị em phụ nữ cải thiện chất lượng đời sống tình dục ở tuổi trung niên

>> Trẻ hóa âm đạo làm đẹp vùng kín bảo vệ sức khỏe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét