Hotline : 0909 45 06 45
Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tại sao chị em nên phẫu thuật môi bé vùng kín

TẠI SAO CHỊ EM NÊN PHẪU THUẬT MÔI BÉ VÙNG KÍN

Phẫu thuật môi bé vùng kín đang là 1 trong 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đang “hot” trong chị em. Nhu cầu phẫu thuật vùng kín đang dần lớn lên thành một phong trào. Tuy nhiên, còn rất nhiều chị em chưa rõ tại sao nên thực hiện chỉnh hình môi bé?

Nên phẫu thuật môi bé vùng kín để cải thiện tình trạng vùng kín

Môi bé là một bộ phận phụ của vùng kín. Thông thường, môi bé nằm gọn trong môi lớn, đây một bộ phận có tác dụng lớn trong “khúc dạo đầu” khi chứa nhiều dây thần kinh dễ tạo kích thích cho phụ nữ.
Tuy nhiên, sau khi sinh, do nội tiết tố thay đổi, do giao hợp nhiều lần và tác động sinh đẻ khiến môi bé vùng kín có nhiều vấn đề sau:
- Môi bé lớn hơn, có thể chìa ra ngoài qua môi lớn.
- Môi bé bị thâm đen, cấu tạo bị thay đổi dẫn đến chảy nhão, kém thẩm mỹ.
- Từ những biến đổi về kích thước, màu sắc và tính chất khiến vùng kín mất tính thẩm mỹ.
Chị em kém tự tin trong cuộc ân ái với vùng kín không được nhỏ xinh, đồng thời vùng môi bé bị nhão, xệ, phì,không có kích thích và khoái cảm. Điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tình dục, ảnh hưởng đến cả tâm lý chị em và bạn tình.
- Môi bé chìa ra ngoài, lại khá nhay cảm khi bị cọ sát dễ gây ra tổn thương hoặc cảm giác khó chịu cho chị em khi vận động.
Vì những vần đề như vậy, cần có biện pháp để cải thiện. Trong đó, phẫu thuật môi bé vùng kín là biện pháp duy nhất để khắc phục.

Phẫu thuật môi bé vùng kín là biện pháp duy nhất để giúp làm trẻ hóa âm đạo hoàn toàn: thu gọn môi bé, tạo màu hồng tự nhiên, giảm độ nhảy nhão, nhăn nheo.
Phẫu thuật thu hẹp môi bé được giới chuyên gia đánh giá cao về kết quả cũng như ý nghĩa của phương pháp này. Kết quả hoàn hảo khi cho một vùng kín đẹp xinh như của thiếu nữ tuổi trăng tròn. Đây là cách hoàn hảo mà chị em cải thiện vùng kín bị lão hóa, giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ tình dục. Làm tăng khoái cảm tình dục và chất lượng cuộc yêu. Đồng thời là tuyệt chiêu giữ chồng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét