Hotline : 0909 45 06 45
Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Cách tẩy tế bào chết hiệu quả ngay tại nhà

Chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết các bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé. 


Hàng ngày, da của chúng ta bắt buộc tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,… 

Cách để sở hữu một làn da trắng hồng là bạn bắt buộc tẩy da chết cho mặt và toàn thân đều đặn. Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn sẽ trở thành mịn màng hơn, hấp thu các loại kem dưỡng da và kem làm trắng da tốt hơn. 

 Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn sẽ vươn lên là mịn màng hơn. 

Dầu dừa + đường + chanh 


Lấy 1 nửa chén dầu dừa vào trong 1 chiếc bát. ví như bạn ko sở hữu dầu dừa, sử dụng dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu hạt nho. các chiếc dầu như dầu lạc, dầu hạt cải, dầu thực vật bắt buộc tránh vì chúng có mùi mạnh khi chà mặt. 

Bổ sung 2 muỗng canh đường vào bát. Tiếp tục khuấy đường vào hỗn hợp cho tới lúc chúng thành hỗn hợp sạn và quánh. 

Thêm một muỗng canh nước cốt chanh vào hỗn hợp. Điều này sẽ khiến cho tăng tính chất làm sạch của hỗn hợp này. 

Chà hỗn hợp này trên mọi toàn bộ nơi trên khuôn mặt của bạn, tập trung chà tại những điểm da khô. dùng một cái khăn ướt để dòng bỏ các các bụi bẩn và rửa nước lạnh lúc bạn đã hoàn tất tẩy tế bào da chết. 

Tẩy tế bào chết bằng dầu sẽ làm làn da bạn thấy vô cùng mềm. Đây là biện pháp tẩy tế bào chết phải chăng nhất cho da khô. 

Mật ong 


Lấy mật ong, dầu hạnh nhân, nước ép nghệ tươi và hộp sữa chua ko đường, đem Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị và thoa lên da mặt trong vòng 15 phút. Mật ong mang tác dụng kháng khuẩn, tái sinh và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng. Nghệ tươi giúp trị mụn, trị thâm và liền sẹo nhanh chóng.

Hạt cà phê + Dầu oliu 


Sử dụng 3 thìa hạt cà phê xay trộn cộng 1 thìa oliu và một thìa đường. Hỗn hợp này kèm những động tác mát xa sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết, hạt bụi bẩn. Riêng về cà phê, nó với tác dụng thúc đẩy công đoạn chống lão hóa, nâng cao cường tuần hoàn máu, khiến cho da săn chắc hơn. Công thức này không chỉ áp dụng cho riêng mặt mà còn được dùng để tẩy da chết toàn thân. 

Không tính đấy, cà phê còn mang khả năng đánh tan mỡ thừa ở vùng da bề mặt. Tẩy da chết bằng cà phê vừa giúp bạn sở hữu được một làn da khỏe mạnh, vừa tiện dụng cho… việc giảm cân. 

Nguồn tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét